Smartphone 3D đầu tiên của HTC được vinh danh

Chiếc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android HTC Evo 3D đã nhận được giải thưởng "trình diễn tốt nhất" và "điện thoại thông minh tốt nhất" do tạp chí Laptop bình chọn tại triển lãm CTIA 2011 vừa qua.

Smartphone 3D đầu tiên của HTC được vinh danh
Các giải thưởng mới này đến ngay sau khi HTC giành được danh hiệu là nhà sản xuất thiết bị di động của năm do GSMA bình chọn, tại buổi trao các giải thưởng lần thứ 15 của ngành di động thế giới.
HTC cho biết đây là dấu hiệu rõ ràng về vị thế dẫn đầu của công ty trên thị trường. Nhà sản xuất thiết bị di động đến từ Đài Loan còn cho biết thêm, các giải thưởng này cho thấy ngành công nghiệp đã nhìn nhận những triết lý thiết kế độc đáo, sáng tạo và cải tiến của công ty.
Trong số những giải thưởng mà HTC đạt được, không thể không kể đến giải thưởng Công nghệ đột phá CTIA (E-tech) dành cho thiết bị HTC ThunderBolt, điện thoại thông minh đầu tiên hỗ trợ kết nối LTE 4G của nhà cung cấp mạng di động Verizon Wireless.
HTC EVO View 4G cũng được ra mắt tại CTIA và giành giải thưởng "Điện thoại tốt nhất CTIA" do trang web Notebooks.com bình chọn.
“Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được những giải thưởng uy tín. Điều đó cho thấy những nỗ lực, cố gắng và cam kết mang lại những sản phẩm, những trải nghiệm tuyệt vời từ HTC cũng như các đối tác của chúng tôi”, ông Peter Chou, Tổng giám đốc điều hành của HTC chia sẻ.

0 nhận xét:

Post a Comment

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Contact Us.