Thuê bao Mobifone TP HCM tê liệt hơn nửa ngày

Không gửi tin nhắn được, không gọi điện thoại được suốt từ sáng đến trưa nay, nhiều người sử dụng thuê bao của Mobifone rất bức xúc. Cuối giờ chiều liên lạc vẫn chưa được khôi phục hoàn toàn.

Khoảng gần 10h sáng, nhận được tin nhắn của một đối tác khi đang đi họp trên đường Hùng Vương, quận 5, anh Thanh, nhân viên một công ty truyền thông không thể nào trả lời tin nhắn ngược lại cho khách hàng. "Thực hiện cuộc gọi cũng không được. Những người quen của tôi thuê bao Mobifone đều bị tương tự", anh Thanh nói.
Ngay cả gọi cho dịch vụ hỗ trợ của Mibifone 9244 cũng không thể được. Ảnh: Kiên Cường
Ngay cả gọi cho điện thoại hỗ trợ của Mobifone 9244 cũng không thể được. Ảnh: Kiên Cường
Nhiều độc giả VnExpress.net cũng gọi điện thoại phản ánh tình trạng mạng Mobifone tê liệt. Đến hơn 11h, các cuộc gọi đi, kể cả đến cho tổng đài hỗ trợ của Mobifone là 9244 hay 18001090 cũng đều được báo là: "Không kết nối được".
Tình trạng trên diễn ra đến giữa trưa khiến sự bức xúc ngày càng tăng lên. Anh Hải có cuộc hẹn đi ăn trưa với bạn gái ở tòa nhà Kumho trên đường Lê Duẩn, quận 1 từ sáng, tới 12h, nhận được tin nhắn bạn gái, không trả lời được, gọi cũng không xong, anh đánh liều chạy xe đến công ty nàng chờ đợi.
"Đến nơi, trời nóng oi bức, nắng gắt, tôi phải đứng ngoài đường đợi gần 20 phút vì không thể liên lạc để báo với bạn gái rằng mình đã tới", anh Hải nói.
Theo ghi nhận của VnExpress.net, việc không liên lạc được của Mobifone xảy ra trên diện rộng, ở một số khu vực thuộc quận 5, 10, 1, 3. Đến đầu giờ chiều nay, chỉ một số thuê bao có thể nối lại liên lạc. Nhiều người khác vẫn chưa gọi, nhắn tin được.
Trả lời VnExpress.net, đại diện Mobifone cho biết đã nhận được thông tin về tình trạng nghẽn mạng. Mobifone cho biết việc các thuê bao không liên lạc được là do Mobifone đang thực hiện quá trình mở rộng hệ thống quản lý thuê bao trả trước tại TP HCM.
"Một số khách hàng thuê bao trả trước tại TP HCM gặp hiện tượng khó thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn. Chúng tôi đang gấp rút khắc phục và chân thành xin lỗi khách hàng", đại diện Mobifone đưa ra lời xin lỗi. Hãng này không nói rõ bao nhiêu khách hàng bị ảnh hưởng chất lượng cuộc gọi.
Đến cuối giờ chiều nay, một số độc giả VnExpress.net vẫn tiếp tục phản ánh chưa thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin bằng mạng Mobifone được.
Kiên Cường - Hà Mai

0 nhận xét:

Post a Comment

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho các bạn đọc khác.
- Thắc mắc không liên quan bài viết, hãy post tại Contact Us.